มั่นใจในประสิทธิภาพของ Copeland™ Scroll Compressor

คอมเพรสเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งระบบปรับอากาศและทำความเย็น ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มาตรฐานระดับสากล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ZE Series สำหรับน้ำยาแอร์ R32 ขนาด 12,000 – 315,000 BTU. ZP Series สำหรับน้ำยาแอร์ R410A,R513A,R407C ชนาด 18,200 – 102,000 BTU. -ZR Series สำหรับน้ำยาแอร์ R22,R134a,R407C,R410A,R513A ขนาด 12,000 – 68,500

Read More
Leave a comment

เกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศคืออะไรเดิมเครื่องปรับอากาศทำหน้าที่เป็นเครื่องที่ทำให้อุณหภูมิลดลง แต่ปัจจุบันนี้เครื่องปรับอากาศได้ถูกพัฒนาให้มีความสามารถในด้านอื่นๆ อีกหลายด้านเช่นปรับอุณหภูมิตามความต้องการ หรือมีการกรองอากาศ การป้องกันเชื้อราในห้อง มีระบบประหยัดไฟฟ้า มีระบบอื่นๆ ที่สนองความต้องการของผู้บริโภคอีกมากมาย ซึ่งทำให้เครื่องปรับอากาศในสมัยนี้มีคุณสมบัติต่างจากเครื่องปรับอากาศสมัยก่อนมากชนิดเปรียบเทียบกันไม่ได้เลยทีเดียว   ชนิดของเครื่องปรับอากาศ ส่วนประกอบหลักของเครื่องปรับอากาศแยกออกเป็น 2 ส่วน คือ ตัวให้ความเย็นที่อยู่ภายในบ้าน (indoor) และ ตัวคอมเพรสเซอร์ที่อยู่นอกบ้าน (outdoor) ซึ่งทั้ง 2 ส่วนจะมีท่อเป็นตัวเชื่อมในการทำงาน โดยปกติแล้ว ทั้งตัวให้ความเย็นที่อยู่ภายในบ้าน (indoor) และ คอมเพรสเซอร์ที่อยู่นอกบ้าน (outdoor) เป็นส่วนประกอบของเครื่องปรับอากาศแบบ Window

Read More
Leave a comment

การใช้เครื่องปรับอากาศอย่างประหยัดพลังงาน

คุณมีวิธีช่วยประหยัดพลังงานให้เครื่องปรับอากาศของคุณอย่างไรบ้าง? คุณสามารถประหยัดการใช้พลังงานได้ง่ายๆ เพียงไม่เปิดเครื่องปรับอากาศบ่อยๆ แต่วิธีการใช้เครื่องปรับอากาศแบบประหยัดพลังงานนั้นจะจำเป็นทันทีเมื่ออุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในฤดูร้อน คุณจะถูกบังคับให้เปิดเครื่องปรับอากาศโดยปริยาย ดังนั้นวิธีใช้เครื่องปรับอากาศอย่างประหยัดพลังงานในบทความนี้จะสามารถเป็นแนวทางให้กับท่านได้ เพิ่มอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศในเวลากลางคืน: ช่วงเวลากลางคืนในขณะที่คุณกำลังหลับ คุณสามารถปรับอุณภูมิเครื่องปรับอากาศให้สูงกว่าอุณภูมิที่ใช้ตอนกลางวัน ปิดช่องระบายอากาศ: การปิดหน้าต่างหรือช่องระบายอากาศเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณประหยัดพลังงาน เพราะมันจะรักษาระดับอุณภูมิภายในห้องให้คงที่ และเมื่ออุณภูมิเย็นได้ที่แล้ว คุณก็สามารถเพิ่มอุณหภูมิ เครื่้ิองปรับอากาศเพื่อประหยัดพลังงาน ใช้เครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่: เครื่องปรับอากาศแบบเคลื่อนที่จะช่วยประหยัดพลังงาน โดยคุณสามารถจะเลือกได้ว่าต้องการอากาศเย็นที่จุดไหนของบ้าน และใช้งานเฉพาะจุด ตรวจสอบการทำงานของท่อแอร์: หากท่อแอร์ของท่านแยกส่วนออกมาจากเครื่องปรับอากาศ คุณสามารถประหยัดพลังงานได้โดยการตรวจสอบฉนวนหุ้มท่อ เพรราะหากฉนวนหุ้มท่อไม่มีประสิทธิภาพจะทำให้เครื่องปรับอากาศต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการทำให้อากาศเย็น ดูแลเครื่องปรับอากาศอย่างสม่ำเสมอ: การหมั่นดูแลและทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ จะช่วยคุณประัหยัดพลังงานได้อย่างมาก เพราะฝุ่นและสิ่งสกปรกในอากาศจะทำให้เกิดการอุดตันฟิลเตอร์ จนประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศลดลง ควบคุมปริมาณแสงในห้อง:

Read More
Leave a comment

SHOPPING CART

close
error: Content is protected !!